“แสงชัยกรุ๊ป” จับมือ “มิลวอกี้” เปิด “RedZone” ส่งอุปกรณ์ช่างไร้สายคลุมทั่วประเทศ


“แสงชัยกรุ๊ป” จับมือ “มิลวอกี้” เปิด “RedZone” ส่งอุปกรณ์ช่างไร้สายคลุมทั่วประเทศ

อรรถวัฒน์ อัศวนิเวศน์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กลุ่มบริษัท แสงชัยกรุ๊ป พร้อมด้วย Mr. Hardi Tjhang ( ฮาร์ดี้ ฉาง ) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง แสงชัยกรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือช่างไร้สายมิลวอกี้” แบรนด์ดังจากอเมริกา พร้อมปิดงาน “RedZone” หรือ “Milwaukee One Stop Service” Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย เพื่อจัดจำหน่ายนวัตกรรมอุปกรณ์ไร้สายสำหรับงานช่าง ทางออกใหม่ด้านความปลอดภัย ตอบโจทย์ด้านประสิทธิภาพและผลของงาน ส่งต่อนวัตกรรมไร้สายทั่วประเทศ โดยมี วรพงศ์ อัศวนิเวศน์ วรเทพ อัศวนิเวศน์ ชัยพร รัตนเชตุกุล ร่วมงาน ณ บริษัท แสงชัย กรุ๊ป (สำนักงานใหญ่) ถ.บรมราชชนนี ฉิมพลี ตลิ่งชัน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save