2020 Zhejiang Service Trade Online Exhibition (Thailand Digital Security Service) เริ่มแล้ว ! กิจกรรมเจรจาธุรกิจระหว่าง ไทย-จีน ด้านอุปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัย


2020 Zhejiang Service Trade Online Exhibition

2020 Zhejiang Service Trade Online Exhibition (Thailand Digital Security Service) – กิจกรรมเจรจาธุรกิจออนไลน์ระหว่างผู้ประกอบการไทยและผู้ผลิตจากมณฑลเจ้อเจียงด้านอุปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งจัดขึ้นโดยรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียงร่วมกับ Zhejiang Samexpo Exhibition & Convention Holdings Co., Ltd ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2563 ผ่านโปรแกรม ZOOM โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายองค์กรชั้นนำ อาทิ บริษัท เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต นิวเอร่า บิสซิเนส มีเดีย สมาคมรักษาความปลอดภัยภาคพื้นเอเชีย สมาคมผู้ประกอบการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย สมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร และสมาคมผู้รักษาความปลอดภัยโรงแรม

ในขณะที่ทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 รัฐบาลมณฑลเจ้อเจียงมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือและร่วมมือกับประเทศต่างๆ โดยมีนโยบายให้ริเริ่มโครงการที่เป็นประโยชน์ในการสนับสนุนด้านการค้าระหว่างประเทศเป็นเวลา 6 เดือนติดต่อกันโดยจากการสนับสนุนในครั้งนี้ทำให้เกิดโครงการเจรจาธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2563 โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับกระแสการตอบรับเข้าร่วมจากผู้ประกอบการไทยและบริษัทผู้ผลิตจากมณฑลเจ้อเจียงเป็นอย่างดี

ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีฐานเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งความต้องการของตลาดด้านอุปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเนื่องด้วยประเทศไทยมีการจัดทำโครงการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานและด้านการขนส่ง ส่งผลให้อุปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัยยิ่งจำเป็นและเป็นที่ต้องการ จะเห็นได้จากความต้องการล่าสุดในด้านอุปกรณ์และกล้องตรวจวัดอุณหภูมิที่เป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้นหลังจากเกิดสถานการณ์โควิ 19 ซึ่งปัจจุบันได้มีการพัฒนาเทคโนโลยี AI มาประยุกต์ใช้เข้ากับอุปกรณ์ จนเกิดเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย

มณฑลเจ้อเจียงถือว่าเป็นมณฑลศูนย์กลางของโรงงานผลิตชั้นนำด้านสินค้าอุปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัยของจีน จะเรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด้านเทคโนโลยีใหม่ๆระดับโลกก็ว่าได้ และในการจัดงานในครั้งนี้ได้มีการจัดกิจกรรมสัมมนาผ่านช่องทางออนไลน์ควบคู่ไปด้วยโดยได้รับการสนันสนุนจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากทั้งไทยและเจ้อเจียง โดยการสัมมนาประกอบไปด้วยหลายหัวข้อที่เป็นประโยชน์ อาทิ ด้านนำระบบ AI มาประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย แนวโน้มความต้องการในตลาดไทย และภาพรวมด้านความปลอดภัยของประเทศไทยในปัจจุบัน ซึ่งสัมมนาในครั้งนี้จะจัดควบคู่ไปกับกิจกรรมเจรจาธุรกิจแบบระหว่างผู้ประกอบการไทยและผู้ผลิตจากมณฑลเจ้อเจียงกว่า 20 บริษัทชั้นนำ อาทิ Zhejiang Uniview Technologies Co., Ltd, Hangzhou Jufeng Technology Co.,Ltd, and ODE Technology Co., Ltd โดยบริษัทชั้นนำเหล่านี้จะมานำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ อุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิ กล้องวงจรปิดและระบบติดตาม ระบบตรวจจับและป้องกันอัคคีภัย ระบบเตือนภัยในที่สาธารณะ และอื่นๆอีกมากมาย และจะมีการเจรจากว่า 100 ครั้งด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะเกิดการซื้อขายกว่า 10 ล้าน USD


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save