อาร์ทีบีฯ รุกตลาด Accessory เต็มสูบ เปิดตัวเคส AirTag จาก UNIQ


เคส AirTag by UNIQ

เดินหน้ารุกตลาด Accessory อย่างต่อเนื่อง สำหรับ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget ในประเทศไทย เปิดตัว เคส AirTag by UNIQ จำนวน 4 รุ่น ได้แก่ Lino, Domus, Glase และ Vencer เพื่อช่วยให้สินค้าเทรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง AirTag ได้รับการปกป้องอย่างเหนือชั้น โดยเคสแต่ละรุ่นผลิตขึ้นจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม เรียบหรู เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สะดวกต่อการพกพา เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน

เคส AirTag by UNIQ
รุ่น Lino

เคส AirTag by UNIQ รุ่น Lino ผลิตจาก Liquid Silicone เกรดพรีเมียม เป็นซิลิโคนแบบนิ่ม ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม เรียบเนียน มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์สแกนดิเนเวีย ผสานโทนสีพาสเทล ลงตัวในดีไซน์มินิมอล สวมใส่ง่ายและแน่นหนา ห่วงคล้องทำจากโลหะกันสนิม โดยห่วงคล้องสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเมื่อคล้องกับเข็มขัดหรือสายกระเป๋าได้อย่างสวยงาม มาพร้อมฟิล์มใสกันรอย 1 ชุดเพื่อป้องกัน AirTag ทั้งสองด้าน

เคส AirTag by UNIQ
รุ่น Domus

เคส AirTag by UNIQ รุ่น Domus ผลิตมาจากหนัง PU ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู สวยงาม เพื่อให้การปกป้อง AirTag ได้อย่างดีเยี่ยม ปิดล็อคแน่นหนาแข็งแรงด้วยกระดุมแบบบางแนบไปกับเคส เพื่อให้แน่ใจว่า AirTag ของคุณจะไม่หลุดหล่นหาย ผสมผสานการเย็บที่ละเอียดและประณีตดุจงานฝีมือ โดยมาพร้อมห่วงคล้องที่ทำจากโลหะกันสนิม สามารถคล้องเข้ากับเข็มขัด กุญแจ และกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมาพร้อมฟิล์มใสป้องกันรอย 1 ชุด เพียงลอกฟิล์มออกและติดลงที่ AirTag ทั้งสองด้าน จะสามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

เคส AirTag by UNIQ
รุ่น Glase

เคส AirTag by UNIQ รุ่น Glase เป็นเคสแบบ TPU ใส ผสานการดีไซน์บางเฉียบเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ให้ AirTag ดูโดดเด่น ออกแบบมาเพื่อการปกป้อง AirTag ของคุณได้แบบ 360º ด้วยการครอบปิดล็อค AirTag ของคุณอย่างง่ายดาย แน่นหนารอบด้านทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อป้องกัน AirTag ของคุณจากรอยขีดข่วน ละอองน้ำและฝุ่น รวมถึงป้องกันการหลุดหล่นหายได้เป็นอย่างดี ด้วยห่วงคล้องแบบกลมทำจากโลหะกันสนิม ทำให้สามารถติดเข้ากับกุญแจหรือสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสวมใส่ได้พอดี

เคส AirTag by UNIQ
รุ่น Vencer

เคส AirTag by UNIQ รุ่น Vencer เป็นสไตล์ Tag คล้องกระเป๋า ผลิตจากซิลิโคนที่นุ่มเหนียวและมีวงกว้าง เหมาะสำหรับคล้องกับหูกระเป๋า หรือสายกระเป๋าที่ใหญ่ เช่นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ หรือ กระเป๋าสำหรับไปออกกำลังกายได้อย่างดีเยี่ยม ปราศจากห่วงโลหะ ทำให้ไม่เกิดรอยขีดข่วนหรือกระแทก มีปุ่มปิดล็อคแน่นหนา ไม่หลุดหายระหว่างเดินทาง มาพร้อมฟิล์มใสกันรอย 1 ชุดเพื่อป้องกัน AirTag ทั้งสองด้าน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save