บ. ซัยโจ เด็นกิ ร่วมมือกับ คณะสาธารณสุขมหิดล เพื่อวิจัย ทดสอบระบบอากาศ Fresh Air 100% เพื่อต้านโควิด 19


ซัยโจ เด็นกิ ร่วมกับคณบดีสาธารณสุข มหาลัยมหิดลเพื่อทำข้อตกลง ร่วมวิจัยและทดสอบให้เกิดนวัตกรรมระบบแลกเปลี่ยนอากาศเพื่อสุขภาพคนไทยให้ปลอดภัยจากโรคอุบัติใหม่ทางอากาศทั้งโควิด 19 มะเร็งจากควันบุหรี่โรคภูมิแพ้ เป็นความร่วมมือที่ซัยโจ เด็นกิ จะสนับสนุนการพัฒนาห้องแล็ปให้พร้อมที่จะตรวจเชื้อโรคร้ายแรงและตั้งเป้าที่จะให้ทุนคณะสาธารณะสุขเพื่อการวิจัยต่อยอดเพื่อสุขภาพที่ดีกับคนไทยในปีแรก 30 ล้านบาท

บ. ซัยโจ เด็นกิ ร่วมมือกับ คณะสาธารณสุขมหิดล เพื่อวิจัย ทดสอบระบบอากาศ Fresh Air 100% เพื่อต้านโควิด 19

ความร่วมมือดังกล่าวเกิดจากซัยโจ เด็นกิ ที่มีจุดแข็งในการพัตนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพซึ่งเป็นคนไทยที่ลงทุน R&D มาอย่างต่อเนื่องตลอด 30 ปี จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก เมื่อได้ร่วมกับมหาลัยภาครัฐด้านสุขภาพเพื่อการทดสอบให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นจากความเชี่ยวชาญด้านเชื้อโรคของทั้งสองฝ่าย วันนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆของความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีร่วมกับมหาลัยรัฐเพื่อประโยชน์สุขและความเจริญรุ่งเรือง มั่นคงกับเศรษฐกิจไทยในวันข้างหน้า เป็นการขับเคลื่อนจากจิตสำนึกของคนไทยที่จะเดินตามพระราชปณิธานสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดลและในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยไม่หวั่นไหวต่อสถานการณ์สังคมและเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save