บริษัท เอ ซี กรุ๊ป ดาล์ลีคลีน (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอ ซี กรุ๊ป ดาล์ลีคลีน (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เอ ซี กรุ๊ป ดาล์ลีคลีน (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องมือทำความสะอาด จากอิตาลี่ เช่น เครื่องดูดฝุ่น ขัดพื้น ซักพรม ฉีดน้ำแรงดันสูง และให้บริการ ศูนย์ฝึกอบรม อาชีพธุรกิจคาร์แคร์ และที่ปรึกษาธุรกิจการทำอาชีพคาร์แคร์ ภายใต้สินค้า DALLEE, A-GLASS, LAVOR บริษัทมีทีมงาน มีศูนย์บริการ ตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ เราคือผู้นำสูงสุดของระบบการบริหารจัดการ การทำอาชีพกิจการคาร์แคร์ในประเทศไทย มานานกว่า 20 ปี
Address
1132,1134 ถนนรามคำแหง ซอย 82 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Tel.
08-6341-6459 , 08-6341-6461 0-2729-6463

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save