ไฟโซลาร์ LED ริน (RIN)


บริษัท ไอเดีย คิวบ์ จำกัด ผู้นำในการพัฒนาและนำเข้าสินค้าไฟส่องสว่างแบรนด์ริน (RIN) ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ไฟโซลาร์ LED ริน (RIN) อุปกรณ์ไฟแอลอีดี ส่องสว่างด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ สินค้าคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ตัวช่วยเสริมความปลอดภัยแก่บ้านเรือนยามค่ำคืน ทนทาน ประหยัดคุ้มค่า ไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้า ด้วยการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ รับประกันสินค้ายาวนานถึง 1 ปี

ทั้งไฟแสงสว่าง แผงโซลาร์ และแบตเตอรี่ชาร์จลิเธียม ติดตั้งง่ายดัวยตัวท่านเอง ช่วยประหยัดงบค่าแรงช่าง ตอบโจทย์คนรักบ้าน สาย DIY (Do It Yourself) อย่างแท้จริง มีให้เลือก 2 รุ่น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ตรงใจ คือ

ไฟหัวเสาโซลาร์ LED 5W ริน

ไฟหัวเสาโซลาร์ LED 5W ริน (Solar LED Headlight 5W RIN) ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยอุปกรณ์การติดตั้งครบชุด เพียงยึดตัวไฟกับหัวเสาหน้ารั้วบ้าน มีระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะสามารถเปิดเองอัตโนมัติในเวลากลางคืน มีให้เลือกทั้งแบบไฟสนามและแบบไฟผนัง และ

ไฟสปอร์ตไลท์โซลาร์ LED 50W-150W ริน

ไฟสปอร์ตไลท์โซลาร์ LED 50W-150W ริน (Solar LED Spotlight 50W-150W RIN) ออกแบบมาให้รองรับประสิทธิภาพการใช้งานสูงเพื่อการใช้งานได้หลากหลายสถานที่ด้วยอุปกรณ์การติดตั้งครบชุด สามารถแยกติดตั้งเฉพาะส่วนดวงไฟ LED ไว้ในตำแหน่งที่ต้องการส่องสว่าง และลากสายไฟแยกแผงโซลาร์เซลล์ เพื่อติดตั้งไว้ในตำแหน่งที่ได้รับแสงอาทิตย์อย่างเต็มที่ ปรับระดับแสงตามต้องการได้ตั้งแต่ 25-100% (เมื่อไฟได้รับพลังงานจากแสงอาทิตย์เพียงพอตลอดทั้งวัน ไฟจะสว่าง 100%) มีรีโมตควบคุมการเปิด-ปิด สามารถตั้งระบบเปิดอัตโนมัติในเวลากลางคืนและปิดเองตอนเช้ำ

สอบถามข้อมูลสินค้า โทร. 0-2945-8271-2


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save