โตชิบา จับมือ เอสวีโอเอ รุกตลาดคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ระดับไฮ-เอ็นด์


วู เท็งโก กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตชิบา สิงคโปร์ พีทีอี ลิมิเต็ด และ ฐิตกร อุษยาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันประกาศความพร้อมในการรุกตลาดคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ระดับไฮ-เอ็นด์ในประเทศไทย ในงานโตชิบา คูณ เอสวีโอเอ โปรดักท์ ลอนชิ่ง 2018 (Toshiba x SVOA Product Launching 2018) และได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ของโตชิบารุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นเอ็กซ์-ซีรี่ส์ (X-Series) หรืออี-เจนเนอเรชั่น (E-Gene r ation) ที่มีประสิทธิภาพสูง และความทนทานในระดับมืออาชีพรองรับผู้ใช้งานในขณะเดินทาง

โตชิบา จับมือ เอสวีโอเอ รุกตลาดคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ระดับไฮ-เอ็นด์

Toshiba Joins Hands with SVOA to Tap High-end Notebook Market

Mr.Wu Tengguo, Managing Director, Toshiba Singapore Pte. Ltd., and Mr.Thitakorn Ussayaporn, Chief Operating Offi cer, SVOA Public Company Limited, jointly announced both companies’ plan to tap the high-end notebook market in Thailand at Toshiba x SVOA Product Launching 2018. A wide range of products have been launched at the event, including the new Toshiba X-Series (E-Generation), which deliver enhanced performance and higher durability, specifi cally designed for mobile professionals.


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save