เว็บบินาร์ อินเตอร์แมค ฟอรั่ม “การเพิ่มขีดความสามารถ SMEs ในการผลิตอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยี Lean IOT และ Lean Automation – กุญแจสู่อุตสาหกรรม 4.0”


อินเตอร์แมค ฟอรั่ม ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ (Webinar) ในหัวข้อ “การเพิ่มขีดความสามารถ SMEs ในการผลิตอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยี Lean IOT และ Lean Automation – กุญแจสู่อุตสาหกรรม 4.0” ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564 ระหว่างเวลา 09.00-12.30 น. ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

แนวคิดของ Lean คือ การขจัดความสูญเสียที่แทรกอยู่ในกระบวนการผลิต โดยมุ่งเน้นในการลดความสูญเสียสำคัญที่ยังไม่ถูกให้ความสำคัญ และกระบวนการทำงานที่ต่อเนื่องไม่ติดขัด หรือ งานระหว่างกระบวนการเกิดขึ้นน้อยที่สุด เวลาที่สูญเสียไปกับการรอคอยก็จะตัดลดไป และส่งผลต่อภาพรวมการผลิตที่มีประสิทธิภาพและศักยภาพการแข่งขันที่สูงยิ่งขึ้น

การจะนำกระบวนการ Lean มาใช้ประกอบด้วยการพิจารณาให้เห็นปัจจัยหลายด้าน ก่อนที่จะลงมือปรับปรุงขั้นตอนการผลิตให้เข้าสู่แนวคิดการผลิตแบบ Lean

การเพิ่มขีดความสามารถ SMEs ในการผลิตอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยี Lean IOT และ Lean Automation – กุญแจสู่อุตสาหกรรม 4.0

รับฟังความสำคัญแนวคิดการผลิตแบบ Lean รวมไปถึงรายละเอียดสำคัญที่จะทำให้งานผลิตของคุณก้าวไปข้างหน้าได้ไกลกว่าที่เคยใน…. เว็บบินาร์ อินเตอร์แมค ฟอรั่ม “การเพิ่มขีดความสามารถ SMEs ในการผลิตอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยี Lean IOT และ Lean Automation – กุญแจสู่อุตสาหกรรม 4.0” วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564 ระหว่างเวลา 09.00-12.30 น. ผ่านทาง SUBCON Thailand Virtual Edition Platform (บรรยายไทย)

ลงทะเบียน: https://bit.ly/3lmmsmE
รายละเอียดเพิ่มเติม www.intermachshow.com/VE
Line: @intermach


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save