เทคโนโลยี มีเดีย ร่วมออกบูทกิจกรรม แจกนิตยสาร และ ไดเร็คทอรี่อุตสาหกรรม ในงาน IEEE PES GTD ASIA 2019


IEEE PES GTD ASIA 2019 งานจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านพลังงานไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 มีนาคม พ.ศ. 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยการจัดงานครั้งนี้ มีผู้ประกอบการชั้นนำจากทั่วโลก เข้าร่วมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านไฟฟ้าและพลังงานมาจัดแสดงกว่า 400 ราย

งาน IEEE PES GTD ASIA 2019
ภาพบรรยากาศ ภายในงาน IEEE PES GTD ASIA 2019 ณ Hall 98-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ในโอกาสนี้ บริษัท เทคโนโลยี มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้ผลิตนิตยสารอุตสาหกรรม ด้านไฟฟ้าอุตสาหกรรมและพลังงาน Electricity & Industry Magazine, Green Network และ ไดเร็คทอรี่อุตสาหกรรม YG Directory ได้ออกบูทกิจกรรมภายในงาน ที่ Booth G24 Hall 99 โดยมีการแจกฟรี นิตยสาร และไดเร็คทอรี่อุตสาหกรรม ฉบับล่าสุด

Booth G24 Hall 99 ในงาน IEEE PES GTD Asia 2019
ผู้เข้าชมงาน IEEE PES GTD ASIA 2019 รับนิตยสารฟรี ที่บูทของ เทคโนโลยี มีเดีย Booth G24 Hall 99

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้แก่ผู้เยี่ยมชมงานได้ร่วมลงทะเบียนรับข่าวสาร Newsletter กด Like เพจติดตามข่าวสารผ่านทาง Fan Page และร่วมจับฉลากลุ้นรับของรางวัลภายในงาน ลุ้นรับ สมุดโน้ต เสื้อโปโล และเสื้อแจ็คเก็ต ตลอดทั้ง 3 วันในการจัดงาน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้เยี่ยมชมงาน แวะร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save