ชไนเดอร์ อิเล็คทริค มอบเงินให้กับสภากาชาดไทยเพื่อร่วมสู้โควิด 19


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค มอบเงินให้กับสภากาชาดไทยเพื่อร่วมสู้โควิด 19

ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย ประธานบริษัท ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ดูแลกลุ่มคลัสเตอร์ประเทศไทย ลาว และเมียนมา และธนากร วงศ์วิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ มอบเงินจำนวน 515,628.10 บาท จาก “โครงการ Thailand Tomorrow Rising” ให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุน “โครงการรวมใจฝ่าวิกฤต โควิด 19” ของสภากาชาดไทย โดยมี ขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทยเป็นผู้รับมอบ

ยอดเงินสนับสนุนจำนวนนี้ประกอบไปด้วยเงินสมทบจาก มูลนิธิชไนเดอร์ อิเล็คทริค จำนวน 5,000 ยูโร หรือราว 174,750 บาท และเงินบริจาคในส่วนของพนักงานชไนเดอร์ อิเล็คทริค และคู่ค้า ตลอดจนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ร่วมบริจาคสมทบเพิ่มเติม โดยยอดเงินบริจาคทุก ๆ 10 ยูโร หรือ ราว 350 บาท ทางมูลนิธิชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะสมทบเพิ่มเติมให้อีก 5 ยูโร หรือราว 175 บาท การระดมเงินบริจาคในครั้งนี้ นับเป็นความร่วมมือและร่วมใจครั้งใหญ่ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือชาวไทยผู้ประสบวิกฤต โควิด 19 ให้มีกำลังใจต่อสู้ ฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อก้าวต่อไป


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save