กรุนด์ฟอส ฉลอง 25 ปี แห่งความสำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจปั๊มน้ำระดับโลก


บริษัท กรุนด์ฟอส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ25 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The ultimate pride” เพื่อแสดงถึงความก้าวหน้าของบริษัท ตอกย้ำความมั่นคงทางธุรกิจในฐานะผู้จัดจำหน่ายเครื่องสูบน้ำและโซลูชั่นปั๊มน้ำที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดอุตสาหกรรมและตลาดส่วนอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นโอกาสดีที่ผู้บริหารบริษัทกรุนด์ฟอสได้พบปะและแสดงความขอบคุณลูกค้า ตลอดจนคู่ค้าทางธุรกิจของบริษัท

กรุนด์ฟอส ฉลอง 25 ปี แห่งความสำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจปั๊มน้ำระดับโลก

Mr.Poul Due Jensen, Group Executive Vice President, GRUNDFOS Holding A/S, Mr.Kim Jensen, Regional Managing Director for APREG, GRUNDFOS (Singapore) Pte. Ltd. และ พรทิพย์ วิพัฒนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุนด์ฟอส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดเผยถึงผลการดำเนินงานของบริษัทในช่วงที่ผ่านมาในการพัฒนาโซลูชันเกี่ยวกับน้ำสำหรับประชาชนคนไทย รวมทั้งผู้คนทั่วโลก และกำหนดมาตรฐานในด้านนวัตกรรม ประสิทธิภาพความไว้วางใจ ประหยัดพลังงานและความยั่งยืน รวมถึงการเป็นบริษัทปั๊มน้ำที่ให้บริการผู้คนนับล้านในแต่ละวัน ซึ่งโซลูชันของกรุนด์ฟอสจะช่วยให้คู่ค้าและลูกค้าสามารถนำน้ำไปใช้ประโยชน์ตามที่ต่างๆที่ต้องการ ตั้งแต่การให้น้ำดื่มแก่หมู่บ้านเล็กๆ ไปจนถึงตึกและอาคารสูงเสียดฟ้า การบำบัดและกำจัดน้ำเสียและการทำความร้อนงานในโรงงาน เพื่อให้ความสะดวกสบายสู่โลกที่เราพักอาศัย หรือลดความร้อนลงในยามจำเป็น

พร้อมกันนี้ยังได้เน้นย้ำถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีที่ 25 และปีต่อๆ ไป กับการดำรงไว้ซึ่งตำแหน่งที่แข็งแกร่งในการจัดการเครือข่ายตัวแทนจำน่ายของตลาดเครื่องสูบน้ำในประเทศไทยด้วยอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง จึงต้องมีการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการกำหนดทิศทางและนโยบายของบริษัทในเชิงรุกมากกว่าเชิงรับ

นอกจากนี้ บริษัท กรุนด์ฟอส (ประเทศไทย) จำกัด ยังยกระดับและพัฒนาการผลิตผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจร โดยเฉพาะเครื่องสูบน้ำที่มีคุณภาพสูง ด้วยระสบการณ์อันยาวนานและการแก้ปัญหา พร้อมให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพจากทีมวิศวกรฝ่ายขายและทีมบริการที่มีความสามารถให้บริการแก่ลูกค้าตามศูนย์บริการ ซึ่งกระจายอยู่ตามเมืองต่างๆ ในภูมิภาคทั่วประเทศ ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายเพื่อให้สามารถบริการและตอบสนองแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตลอดจนมีระบบการบริการจัดส่งสินค้าที่ดีเพื่อรองรับการแก้ปัญหาให้กับตัวแทนและลูกค้าโดยมีสินค้าพร้อมในคลังสินค้าที่จะสามารถส่งมอบได้ในเวลาอันรวดเร็ว


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save