ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดแสดงโซลูชั่นเอดจ์ (Edge Solution) ในงาน IEEE PES GTD ASIA 2019


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดแสดงโซลูชั่นเอดจ์ (Edge Solution) ในงาน IEEE PES GTD ASIA 2019

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ขานรับเทรนด์โซลูชั่นเอดจ์ (Edge Solution) มาแรง ชู เน็ตเชลเตอร์ ซีเอ็กซ์ ( Netshelter CX) เป็นไมโครดาต้าเซ็นเตอร์สุดโมเดิร์นแห่งยุคดิจิทัล สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย และติดตั้ง ประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะไม่ต้องทำห้องไอทีโดยเฉพาะ ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ สามารถติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ภายในได้อย่างลงตัว เช่นเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ ระบบสำรองไฟ อุปกรณ์เครือข่ายและการเชื่อมต่อ โดยสามารถเก็บเสียงรบกวนจากอุปกรณ์ไอทีภายในได้อย่างดี อีกทั้งยังมีระบบ Forced Air Ventilation ช่วยระบายความร้อนเป็นเยี่ยม โดยใช้หลักการหมุนเวียนอากาศ สามารถช่วยประหยัดค่าไฟได้ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงาม ภายนอกเป็นลายไม้ สามารถเข้ากับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ภายในห้องได้อย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นภายในสำนักงานขนาดย่อมหรือสาขา ร้านค้า ภัตตาคารยุคใหม่ โรงแรม สถาบันการศึกษา(ที่มีเรียนเสริมออนไลน์ ที่ต้องการการประมวลผลทางด้านไอทีในสถานที่นั้นๆ)

เน็ตเชลเตอร์ ซีเอ็กซ์ ( Netshelter CX)

พิเศษสำหรับงาน IEEE PES GTD ASIA 2019 ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดโอกาสให้ที่ผู้สนใจสามารถครีเอทโซลูชั่นสำหรับไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ตามต้องการได้ด้วยตัวเองบนเครื่องมือเฉพาะของชไนเดอร์ อิเล็คทริค LEC (Local Edge Configurator) บนเว็บเบสที่ใช้งานง่าย เพียงเลือกอุปกรณ์หรือโซลูชั่นที่ต้องการให้มีอยู่ในไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ หน้าจอจะแสดงผลการทำงานของผลิตภัณฑ์ พร้อมราคาประมาณการ รวมถึงน้ำหนัก พลังงานที่ใช้ โดยไม่ต้องคำนวนเองทั้งระบบ พบกับโซลูชั่นไอทีของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้ที่บูธ 9 ระหว่างวันที่ 21- 23 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

เน็ตเชลเตอร์ ซีเอ็กซ์ ( Netshelter CX)


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save