ฉลองครบรอบ 35 ปี สแกนเนีย สยาม นำเสนอรถบรรทุกที่เหนือกว่า เพื่อลูกค้าคนไทย “Yak Edition”


ร่วมฉลอง 35 ปี สแกนเนีย สยาม บริษัทแห่งการมุ่งมั่นพัฒนาการขนส่งที่ยั่งยืน สู่อนาคตธุรกิจที่เหนือกว่า (Sustainable Transport – Now and Beyond) พร้อมเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ “Yak Edition”พร้อมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษ

อรรถพล ชูศรี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร และการตลาด บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด

อรรถพล ชูศรี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร และการตลาด บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เผยว่า บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ผู้นำการขนส่งระดับโลกจากสวีเดนได้อยู่เคียงข้างการขนส่งในประเทศไทยมา 35 ปี จึงได้นำเสนอรถรุ่นพิเศษที่เหนือกว่าทั้งเรื่องสมรรถนะและภาพลักษณ์ ชื่อว่า “Yak Edition” ซึ่งเป็นความลงตัวจากการผสมผสานงานศิลปวัฒนธรรมไทย กับสุดยอดงานวิศวกรรมของสแกนเนีย

“รถรุ่นพิเศษ “Yak Edition” แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์ ด้วยหัวเก๋งขนาดใหญ่ มาพร้อมกับสีมุกเงินอาร์คติก ตกแต่งลวดลายยักษ์ไทยสีทองที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ ที่มีอำนาจและทรงพลัง และสีทองยังหมายถึงการเฉลิมฉลอง ความมั่งคั่ง อีกทั้งยักษ์ไทยถือเป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงแสดงถึงชื่อเสียงที่โด่งดังระดับชาติ และรถรุ่นพิเศษ นี้สามารถประหยัดน้ำมันพร้อมทั้งมีประสิทธิภาพการขนส่งที่ดี ขับเคลื่อนผลกำไรธุรกิจให้ลูกค้าคนไทยได้อย่างมีคุณภาพ”

ด้านณรงค์ฤทธิ์ อิทธิสารรณชัย ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดของรถรุ่น Yak Edition หรือ R410A6x2NA ว่า เป็นหัวเก๋งขนาดใหญ่ (R-series) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขุมกำลัง 410 แรงม้า ขับเคลื่อน 6×2 เกียร์ออพติครูส ระบบช่วงล่างถุงลมให้สัมผัสนุ่มสบาย มาพร้อมระบบความปลอดภัย กับถุงลมนิรภัยผู้ขับขี่ ดิสก์เบรกพร้อมเบรกเสริม สำหรับทางลาดชันรีทาร์เดอร์ ระบบรักษาเสถียรภาพ (ESP) เบรกอัตโนมัติ (AEB) ระบบเตือนออกนอกเลน (LDW) มอบความปลอดภัยให้ทั้งผู้ขับขี่และเพื่อนร่วมทางบนท้องถนน พิเศษสุดกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันตามความเร็วคันหน้า (ACC) ที่มอบทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัยในการขับขี่ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ มั่นใจได้กับทุกงานในการขนส่ง

Yak Editionมาพร้อมกับห้องโดยสารเบาะที่นั่งคู่หน้าหุ้มหนังคุณภาพดี ลายนูนโลโก้สแกนเนีย วิทยุจอสัมผัส ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ หน้าปัดเรือนไมล์แสดงผลขนาดใหญ่ พวงมาลัย D-shape พร้อมปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น มีม่านบังแดด ช่องเก็บของและเตียงนอนขนาดใหญ่ และช่องแช่เย็นที่ให้ความเย็นเทียบเท่าตู้เย็น จึงทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสะดวกสบายตลอดทาง

นอกจากเรื่องสมรรถนะของรถรุ่นพิเศษ “Yak Edition” ทางสแกนเนียในประเทศไทย ยังมอบเงื่อนไขสุดพิเศษให้กับลูกค้า เพื่อเฉลิมฉลอง ครบรอบ 35 ปี สแกนเนีย สยาม อรรถพล ชูศรี กล่าวทิ้งท้าย

 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save