อีกก้าวของความสำเร็จที่สำคัญของงาน Thailand LAB INTERNATIONAL & Bio Investment Asia


งาน Thailand LAB INTERNATIONAL งานแสดงสินค้าและงานประชุมนานาชาติด้านเครื่องมือห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ครบวงจร ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม ทั้งด้านการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการและเทคโนโลยีสมัยใหม่, ชีววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีวภาพ, สารเคมีและความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ ครั้งที่ 9 จัดควบคู่ไปกับงาน Bio Investment Asia ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 6 นับเป็นอีกก้าวความสำเร็จที่สำคัญของการจัดงาน ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 กันยายน 2562 ณ ฮอล์ 102-104 ไบเทค กรุงเทพฯ

งาน Thailand LAB INTERNATIONAL งานแสดงสินค้าและงานประชุมนานาชาติด้านเครื่องมือห้องปฏิบัติการวิทยาศาสต

ตลอด 3 วันของการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL ได้ต้อนรับผู้เข้าชมงานถึง 10,859 รายจาก 59 ประเทศ นับเป็นสถิติใหม่ของยอดผู้เข้าชมงานสูงสุดตลอด 9 ปีที่ผ่านมา โดยคิดเป็น 19% จากยอดผู้เข้าชมงานในปีที่ผ่านมา และมีผู้ประกอบการกว่า 255 บริษัท ทั้งจากต่างประเทศและในประเทศ จาก 30 ประเทศทั่วโลกนำเสนอ 550 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมด้วยพาวิลเลียนนานาชาติ จากประเทศจีน อินเดีย อิตาลี และพาวิลเลียนพิเศษอย่าง LAB Service และพาวิลเลียน Start-Ups บนพื้นที่การจัดงานมากกว่า 12,500 ตารางเมตร

เวทีเจรจาธุรกิจในครั้งนี้ก่อให้เกิดโอกาสและข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวกันของผู้บริหารระดับสูงที่มาอภิปรายกลยุทธ์ทางธุรกิจและนำมาสู่การลงนามความตกลงการร่วมสัญญาพันธมิตรทางการค้า ในส่วนของผู้เข้าชมงานและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้รับประสบการณ์ตรงในการเรียนรู้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่จากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้ในการทำงาน และอัพเดทความรู้ด้านนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อนำไปพัฒนาการทำงานต่อไป ในส่วนของผู้ซื้อและสมาคมนานาชาติที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ประเทศเกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, อิตาลี, อินเดีย, เวียดนาม, พม่า และกัมพูชาได้มาชมงานอย่างคับขั่ง ซึ่งการเยี่ยมชมงาน Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Investment Asia ในครั้งนี้นำมาสู่การสร้างความร่วมมือระหว่างองค์กร การถ่ายโอนและแบ่งปันองค์ความรู้ เกิดการเชื่อมต่อกับตัวแทนผู้จัดจำหน่ายภายในประเทศ, บริษัทข้ามชาติ, และองค์กรจากต่างประเทศ นำมาสู่การถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยีแห่งอนาคตและการลงทุนทางธุรกิจระหว่างประเทศ ภายในงานมียอดการจับคู่ทางธุรกิจประสบความสำเร็จถึง 479 การประชุมโดยผ่านทางโปรแกรมอัจฉริยะ คาดการณ์ว่าจะมียอดการซื้อขายทางธุรกิจมากถึง 600 ล้านบาทระหว่างงานและหลังจบงาน

งาน Thailand LAB INTERNATIONAL งานแสดงสินค้าและงานประชุมนานาชาติด้านเครื่องมือห้องปฏิบัติการวิทยาศาสต

50 การประชุมถูกจัดขึ้นระหว่างการจัดงาน ซึ่งสามารถแบ่งได้เป็น 36 การประชุมทางวิชาการ และ 14 การประชุมเชิงเทคนิค โดยมีหลากหลายหัวข้อการประชุมที่ถูกหยิบยกขึ้นมาบรรยายในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น หัวข้อเกี่ยวกับการตรวจวิเคราะห์อาหาร ไปจนถึง เทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ และงานวิจัยทางชีวเภสัชศาสตร์ที่ได้รับเงินสนับสนุนการวิจัย มีผู้เข้าร่วมสัมมนามากกว่า 2,286 ท่าน บรรยายโดยวิทยากรทั้งหมด 200 ผู้เชี่ยวชาญ โดยแบ่งเป็น 53 ท่าน เป็นชาวต่างชาติและ 147 ท่านเป็นวิทยากรท้องถิ่น จากสถิติเหล่านี้สามารถยืนยันและการันตีได้ว่างาน Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Investment Asia เป็นเวทีเจรจาการค้าทางเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสาตร์และเทคโทโนโลยีที่สำคัญ ที่ปูทางและสร้างโอกาสในการลงทุนด้านชีววิทยาศาสตร์และการดูแลสุขภาพสอบคล้องไปกับนโยบาย Thailand 4.0 ของภาครัฐบาลไทย

งาน Thailand LAB INTERNATIONAL

จากความสำเร็จนี้ส่งผลให้ได้รับยอดผู้ประกอบการที่จับจองพื้นที่แสดงงานในปีต่อไป สูงถึง 64.5% โดย Thailand LAB INTERNATIONAL และ Bio Investment Asia มีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน 2563 ณ ฮอล์ 102-104 ไบเทค กรุงเทพ ซึ่งในปีหน้านี้จะมีการเฉลิมฉลองการจัดงานครบรอบ 10 ปี ติดตามข่าวสารการจัดงานในช่องทางต่างๆ และร่วมเฉลิมฉลองไปกับธีมสุดพิเศษในปีหน้านิ้ ถ้าคุณสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในงานของเราในปีต่อไป ติดต่อ ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่ thailandlab@vnuexhibitionsap.com เว็บไซค์ www.thailandlab.com และ www.bioinvestmentasia.com หรือโทร 02-6700900 บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save