‘กัลฟ์’ มอบหน้ากากทางการแพทย์ KN95 100,000 ชิ้น แก่รพ. จุฬาฯ และรพ.ที่ขาดแคลน


แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และรัฐบาลกำลังผ่อนปรนมาตรการล็อคดาวน์ตามความเหมาะสม แต่ประชาชนยังควรต้องปฏิบัติตัวตามแนวทางที่รัฐบาลกำหนดไว้ ดังนั้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างความพร้อมให้แก่โรงพยาบาล บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ส่งมอบหน้ากากทางการแพทย์รุ่น KN95 ที่สามารถกรองสารคัดหลั่ง และฝุ่นละอองขนาดเล็ก รวม 100,000 ชิ้น ให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยจะให้บุคลากรทางการแพทย์ของรพ. จุฬาฯ 50,000 ชิ้น ส่วนอีก 50,000 ชิ้น กัลฟ์และรพ.จุฬาฯ จะร่วมกันจัดสรรให้ รพ.อื่น ๆ ที่ขาดแคลนทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อของผู้ปฏิบัติงานที่เป็นแนวหน้ารับมือกับโควิด-19

‘กัลฟ์’ มอบหน้ากากทางการแพทย์ KN95 100,000 ชิ้น แก่รพ. จุฬาฯ และรพ.ที่ขาดแคลน

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสิตมน รัตนาวะดี (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม ในนามตัวแทนของนายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายบุญชัย ถิราติ (ขวาสุด) กรรมการบริหาร มอบหน้ากาก KN95 100,000 ชิ้น  โดยมีศ.นพ. สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ (ที่ 2 จากซ้าย) คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ รศ.นพ. ฉันชาย สิทธิพันธุ์ (ซ้ายสุด) รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลาทินทัต โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save