ไอเอฟเอส เปิดตัว ไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ 6


ไอเอฟเอส บริษัทระดับโลกด้านแอพพลิเคชันสำหรับองค์กร จัดการแสดงพรีวิวการอัปเดตครั้งสำคัญของ ไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์หรือเอฟเอสเอ็ม (IFS Field Service Management™ (FSM)) ภายในงานไอเอฟเอส เวิร์ลด์ คอนเฟอเรนซ์ (IFS World Conference) ณ เมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไอเอฟเอส เปิดตัว ไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ 6

“เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้นำเสนอขีดความสามารถของไอเอฟเอส เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ 6 ก่อนจำหน่ายจริง ซึ่งโซลูชันนี้ พร้อมรองรับการใช้งานในตลาดทั่วโลก ทั้งยังช่วยเสริมความสามารถด้านการกำหนดค่าการทำงาน การเชื่อมต่อ และมีความยืดหยุ่นสูง” มาร์ก บริวเวอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมโลกสำหรับการบริหารจัดการบริการ บริษัทไอเอฟเอส กล่าว และว่า

มาร์ก บริวเวอร์

“การปรับโฉมอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับคุณค่าที่นำเสนอแก่ลูกค้าแล้ว ยังเป็นการช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกฟังก์ชันการทำงานและปรับใช้ในรูปแบบที่ต้องการได้อย่างอิสระไม่ว่าจะบนระบบคลาวด์หรือภายในองค์กร การมีตัวเลือกถือเป็นสิ่งที่ดีและไอเอฟเอสพร้อมช่วยลูกค้าในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง จะเห็นได้ว่าโซลูชันนี้เป็นการผสานรวมความยืดหยุ่นเข้ากับฟังก์ชันการทำงานระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งจะเชื่อมโยงเข้ากับเทคโนโลยีเอไอ และการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูง สดุ รวมถงึ สร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้ใช้ และยังเป็นการตอกย้ำอย่างชัดเจนว่าไอเอฟเอสเป็นโซลูชันบริการภาคสนามที่ครบวงจรและพร้อมให้การรองรับการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมมากที่สุดในตลาด”

ตัวอย่างของผู้ที่นำโซลูชันนี้มาใช้ก่อนใคร คือ อิกฮอฟฟ์ (Eickhoff) บริษัทผู้ผลิตชั้นนำด้านเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีเฟืองที่ใช้ในอุตสาหกรรมเหมือง กังหันลม และในภาคอุตสาหกรรมอื่นๆ

ดีทมาร์ ชมิตซ์ หัวหน้าฝ่ายบริการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของอิกฮอฟฟ์ (Eickhoff) ให้ความเห็นต่อไอเอฟเอส ฟิลด์ เซอร์วิส แมเนจเม้นท์ 6 ว่า “ในฐานะผู้ให้บริการด้านเครื่องจักรกลสำหรับภารกิจสำคัญ เรามองเห็นว่าบริการเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับการแข่งขันและถือเป็นความสามารถหลักขององค์กร ด้วยเหตุนี้ เราจึงต้องการโซลูชันที่จะเข้ามาช่วยจัดการกับรายการชิ้นส่วนของเราที่มีมากกว่า 6.5 ล้านชิ้นในบัญชีชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อนสำหรับเครื่องจักรแบบปรับแต่งตามความต้องการที่มีจำนวนมากกว่า 15,000 เครื่อง โดย IFS FSM 6 นำเสนอแนวทางที่มีประสิทธิภาพและช่วยสนับสนุนให้ความต้องการของเราเป็นไปได้”


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save