เดลต้าได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทจดทะเบียน ที่มีการดำเนินงานโดดเด่นในกลุ่ม ESG100 : 2019 โดยสถาบันไทยพัฒน์


บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) มหาชน (จำกัด) ติดอันดับรายชื่อบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ติดอันดับ ESG 100 ประจำปี 2562 ของสถาบันไทยพัฒน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ทั้งนี้ เดลต้าเป็น 1ใน 6 บริษัทที่ติดอันดับในกลุ่มเทคโนโลยี ซึ่งการจัดอันดับ ESG 100 ประจำปี 2562 ซึ่งแบ่งออกเป็น 8 กลุ่มอุตสาหกรรม

เดลต้าได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทจดทะเบียน ที่มีการดำเนินงานโดดเด่นในกลุ่ม ESG100 : 2019 โดยสถาบันไทยพัฒน์

สถาบันไทยพัฒน์ได้ทำการจัดอันดับ ESG100 โดยใช้เรตติ้งโมเดลที่พัฒนาขึ้นจากหลักการแนวทางตามมาตรฐานการประเมิน ความยั่งยืนของ GISR (Global Initiative for Sustainability Ratings) การจัดอันดับหลักทรัพย์กลุ่ม ESG100 ประจำปี 2562 ได้ทำการการคัดเลือกจาก 771 บริษัทจดทะเบียน และทำการประเมินโดยใช้ข้อมูลจำนวนกว่า 14,278 จุดข้อมูล จากแหล่งข้อมูล 6 แหล่ง

ตั้งแต่การจัดอันดับหลักทรัพย์กลุ่ม ESG100 ได้จัดทำขึ้นใน ปีพ.ศ. 2558 เดลต้าได้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับจากสถาบันไทยพิพัฒน์เป็นประจำทุกปี สำหรับการดำเนินงานที่มีความโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เกณฑ์การคัดเลือกบริษัทใน ESG100 ประจำปี 2562 ถือว่ามีตัวชี้วัดที่ชัดเจนสำหรับกลยุทธ์การพัฒนาที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพของเดลต้า รวมถึงการเพิ่มมูลค่าอันยอดเยี่ยมแก่นักลงทุน

ในฐานะบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เดลต้าให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นพลเมืององค์กรที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนเพื่มอบผลประโยชน์ที่มั่นคงให้กับทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งพันธสัญญานี้มาจากคำมั่นสัญญาของเดลต้าที่ว่า Smarter. Greener. Together.


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save