บ้านปู อินฟิเนอร์จี และ FN ประกาศเป็นพันธมิตร ต่อยอดพลังงานสะอาดสู่การพัฒนากรีนเอ๊าท์เลทอย่างยั่งยืน


บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด หนึ่งในบริษัทลูกของบ้านปูฯ ในฐานะผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร One Stop Service ด้วยเทคโนโลยีสะอาดและทันสมัย ที่ดำเนินธุรกิจตามกลยุทธ์บ้านปูฯ Greener & Smarter มุ่งมั่นพัฒนาสู่การเป็นบริษัทชั้นนำด้านพลังงานอย่างครบวงจร โดย สมฤดี ชัยมงคล กรรมการ ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) (FN) ผู้นำธุรกิจศูนย์การค้าประเภทเอ๊าท์เลท แห่งแรกในประเทศไทย โดย เบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในโครงการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (โซลาร์รูฟท็อป) ที่เอฟเอ็นเอ๊าท์เลท สาขาพระนครศรีอยุธยา ด้วยกำลังผลิตไฟฟ้า 640 กิโลวัตต์คาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมใช้งานภายในครึ่งปีแรกของ 2561

บ้านปู อินฟิเนอร์จี และ FN ประกาศเป็นพันธมิตร ต่อยอดพลังงานสะอาดสู่การพัฒนากรีนเอ๊าท์เลทอย่างยั่งยืน

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากแนวคิดร่วมกันระหว่างเอฟเอ็นและบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและลดต้นทุนอย่างชาญฉลาดด้วยพลังงานสะอาด อีกทั้งเอฟเอ็นยังเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญของบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ ที่ใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมีบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ โดยเอฟเอ็นมีแผนที่จะติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปในสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต ซึ่งในงานเซ็นสัญญาดังกล่าว ทีมผู้บริหารเอฟเอ็นได้เยี่ยมชมห้องคอนโทรลรูมของบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้บริการและมอบความช่วยเหลือแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

สมฤดี ชัยมงคล และบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา

บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานแห่งเอเชีย ในฐานะผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรอย่างมืออาชีพแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบระบบติดตั้ง ตรวจสอบ และซ่อมบำรุง สำหรับลูกค้าภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการลดต้นทุนการบริหารจัดการจากการประหยัดค่าไฟฟ้า โดยนำประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านพลังงานของบ้านปูฯ มากกว่า 30 ปี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และความชำนาญจากธุรกิจโซลาร์ฟาร์มในประเทศจีนและญี่ปุ่น มาต่อยอดเป็นธุรกิจพลังงานสะอาดสำหรับประเทศไทยในอนาคต

บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) (FN) ดำเนินธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้า “เอ๊าท์เลท” แห่งแรกในประเทศไทย
ภายใต้แนวคิด “คุณภาพส่งออก ราคาผู้ผลิต” ที่เน้นสร้างความแตกต่างและสร้างประสบการณ์ในการจับจ่ายใช้สอยที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้า สินค้าที่วางจำหน่ายที่ FN เป็นสินค้าที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี โดยพิจารณาทั้งด้านคุณภาพและราคาที่เหมาะสม


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save