Nano Electric Product พร้อมทีมงาน ร่วมออกบูธในงาน Architect & Hotelex Phuket 2019


เมื่อวันที่ 18-21 กันยายน 2562  Nano Electric Product พร้อมทีมงานร่วมออกบูธในงาน Architect & Hotelex Phuket 2019 ณ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่เข้าร่วมงาน ให้ความสนใจกับบูธ และตัวสินค้า Nano Electric Product เป็นจำนวนมาก

ซึ่งภายในบูธมีการจัดแสดงสินค้าตัวอย่าง ภายใต้ Brand Nano Electric Product ไม่ว่าจะเป็น ตู้คอนซูเมอร์ ท่อร้อยสายไฟ ปลั๊ก สวิทซ์ Safety Breaker ฯลฯ รวมถึงสินค้าใหม่ของทางแบรนด์ “SMART BREAKER” เป็นต้น พร้อมกับคำแนะนำดีๆ จากทีมงาน Nano Electric Product


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save