ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เผยขุมพลังเศรษฐกิจดิจิทัลในงานแสดงเทคโนโลยีระดับโลก


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น จัดงานแสดงนวัตกรรมระดับโลก (Innovation Summit 2018) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีลูกค้าคู่ค้า และผู้ทรงอิทธิพลในวงการต่างๆ กว่า 5,000 ราย เข้าร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีบรรดาผู้เชี่ยวชาญจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมด้วยนักคิดในวงการอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก ร่วมกันแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก พร้อมนำเสนอ Bold Idea ขานรับความท้าทาย และโอกาสในการเพิ่มขุมพลังให้กับเศรษฐกิจดิจิทัล

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เผยขุมพลังเศรษฐกิจดิจิทัลในงานแสดงเทคโนโลยีระดับโลก

“โลกกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายอย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อนในประวัติการณ์ เนื่องจากความเฟื่องฟูของเศรษฐกิจดิจิทัลโดยเทคโนโลยี อย่างเช่น อินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง หรือ Internet ofthings (IoT) ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) และการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า ช่วยให้บริษัทต่างๆ สร้างนวัตกรรมได้มากขึ้น ทำธุรกิจได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยส่งเสริมความสามารถด้านการแข่งขัน” ฌอง ปาสคาล ตริคัวร์ ประธานบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าว

“ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบ เราต้องการสาธิต ให้เห็นว่านวัตกรรมของเราสามารถช่วยลูกค้าและคู่ค้าก้าวสู่การปฏิรูปทางดิจิทัลได้สำเร็จ ทั้งในระบบออโตเมชันและการจัดการพลังงาน เทคโนโลยีของเราสร้างบนฐานของ EcoStruxure™ ที่ช่วยควบคุมอำนาจในการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทลั ช่วยให้ค้าของเรากลายเปน็ ผู้นำในเศรษฐกจิ แบบใหม่ที่มีทั้งประสิทธิภาพ ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น การเชื่อมต่อที่ดีขึ้น และยั่งยืนมากขึ้น”

งาน Innovation Summit World Tour ปีนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยครอบคลุมอีก 20 งานที่จัดขึ้นทั่วโลก นับเป็นโปรแกรมการจัดงานที่มากกว่าปี 2017 ถึง 2 เท่า โดยงานที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส นี้ นับเป็นงานใหญ่ที่สุดที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเคยจัดมา มีการโชว์เคส ถึงการพัฒนาล่าสุดของ EcoStruxure ที่เป็นสถาปัตยกรรมและแพลตฟอร์มระบบเปิด ให้ศักยภาพด้าน IoT รองรับการใช้งานในลักษณะ Plug and Play สามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นได้ ซึ่ง EcoStruxure มอบคุณค่าที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ในเรื่องของ IoT โมบิลิตี้ การตรวจจับคลาวด์ การวิเคราะห์ และระบบรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ เพื่อมอบนวัตกรรมในทุกระดับ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ ระบบควบคุมปลายทางไปยังแอปพลิเคชั่น (Edge Control) การวิเคราะห์ และการบริการต่างๆ โดยที่ผ่านมา EcoStruxure ได้มีการติดตั้งใช้งานมากกว่า 480,000 ครั้ง โดยผู้วางระบบกว่า 20,000 รายที่ให้การสนับสนุนในการติดตั้ง ซึ่งมีการเชื่อมต่อสินทรัพย์หรืออุปกรณ์มากกว่า 1.5 ล้านรายการ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save