กล้องวงจรปิด ระดับ Hi-end เหนือล้ำกว่าทุกความปลอดภัย


กล้องวงจรปิด ระดับ Hi-end เหนือล้ำกว่าทุกความปลอดภัย

i26 / 180° Angle Lens : i26 ถูกสร้างขึ้นด้วยเลนส์พิเศษที่ถูกออกแบบตามหลักการเดียวกับสายตามนุษย์ ที่สามารถจับภาพได้ถึง 180° ช่วยแก้ไขจุดบอดของการบันทึกภาพ จากเดิมที่ทำได้เพียงมุมแคบๆ ให้กว้างขึ้น

Q26 / 360° Angle Lens : Q26 มีคุณสมบัติการเก็บภาพได้กว้างถึง 360° มากที่สุดเท่าที่สิ่งมีชีวิตจะมองเห็นได้

M26 / MxIRLight Infrared Illuminator : M26 มีเทคโนโลยีนวัตกรรมพิเศษจาก Mobotix ที่สามารถจับภาพได้ในสภาวะที่แสงน้อยถึงมืดสนิทได้อย่างชัดเจน

M16 / Thermal Cameras : มีความสามารถในการตรวจจับและ M16 ไม่เพียงแต่จะวัดอุณหภูมิของสิ่งมีชีวิตได้เท่านั้น แต่ยังใช้ได้กับเครื่องจักรในโรงงานที่ต้องมีการวัดอุณหภูมิตลอดเวลาได้อีกด้วย

M16 / Shock-Resistant, Weather Proof : สามารถคงทนในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น น้ำ หรือการกระแทก และเพื่อให้พิเศษมากขึ้น Mobotix ได้เสริมนวัตกรรมความคงทนต่อแรงระเบิดและอุณหภูมิติดลบเข้าไปในกล้อง M16 รุ่นนี้ด้วย

Q26 / Traffic Analysis : ด้วยความสามารถพิเศษที่มากกว่าการบันทึกภาพ โดยการบันทึกการเคลื่อนไหวของผู้คน เพื่อนำมาวิเคราะห์และถ่ายทอดออกมาเป็นทิศทาง จำนวน และช่วงเวลาในการสัญจรบริเวณนั้นๆ ได้อย่างแม่นยำ

กล้องวงจรปิด ระดับ Hi-end เหนือล้ำกว่าทุกความปลอดภัย

Q26 / Direction : ชูความโดดเด่นด้านการรักษาความปลอดภัยให้ชัดเจนยิ่งขึ้น กับความสามารถในการส่งสัญญาณเตือนไปที่จอมอนิเตอร์ เมื่อมีบุคคลเดินเข้าไปในพื้นที่ต้องห้าม

D16 / Two-Way Communication : D16 มีความสามารถในการบันทึกเสียง และยังเหนือไปอีกขั้นในการวิเคราะห์เสียงที่บันทึกพร้อมส่งสัญญาณเสียงตอบกลับ จึงสามารถโต้ตอบกับบุคคลทั่วไปได้ ถือเป็นกล้องรุ่นแรกๆ ที่มีนวัตกรรมการสื่อสารแบบ 2 ทาง และเป็นคุณสมบัติช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ของกล้องวงจรปิดได้อย่างมีเอกลักษณ์


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เอง โดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save